Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ, công ty hoặc cửa hàng bán xốp hơi tại Quận Gò Vấp TPHCM. Mong muốn giá sỉ, giá trực tiếp của nhà sản xuất. Chỉ cần nhấc máy lên và gọi đến số 0909.953.111, mọi yêu cầu của bạn sẽ được đáp ứng khi mua các sản phẩm màng xốp hơi chống sốc, tấm xốp khí cắt sẵn tại Xốp hơi Nam Phát

Các loại xốp hơi trên thị trường mút xốp gói hàng

Hiện nay có nhiều loại xốp hơi được kinh doanh, bán lẻ trên thị trường. Với nhiều kiểu dáng và mẫu mã cũng như giá cả khác nhau. Để tiện cho việc mua sắm và phân biệt, các nhà sản xuất thường chia xốp hơi thành ba loại chính sau:

Xốp hơi dạng cuộn tròn

Màng xốp hơi bọc hàng, sau khi được sản xuất sẽ được quấn thành các cuộn tròn. Đây là sản phẩm phổ biến và xuất hiện đầu tiên của dòng xốp hơi bọc hàng

Các cuộn xốp khí chống sốc thường có chiều dài 100m, sau khi đóng cuộn sẽ có đường kính chỉ 60cm. Giúp việc vận chuyển và sắp xếp được thuận tiện hơn.

Chiều rộng lớn nhất của các cuộn xốp bong bóng khí có thể đạt được là 1m4. Tuy nhiên để tiện cho việc sử dụng và phục vụ tốt hơn cho khách hàng. Các cuộn xốp hơi 1m4 x 100m sẽ được cắt thành cuộn nhỏ hơn. Ví dụ như cuộn xốp khí 20cm x 100m, 30cm, 40cm, 50cm,...

Tấm xốp hơi cắt sẵn

Đây là sản phẩm được gia công cắt tấm từ các cuộn xốp hơi. Được khách hàng ưa chuộng bởi tính ứng dụng cao và dễ dàng khi sử dụng

Các tấm xốp khí gói hàng được cắt đúng với kích cỡ mà người mua mong muốn. Đảm bảo được độ thẩm mỹ, cũng như chất lượng của xốp hơi. Bởi quy trình cắt tấm được thực hiên bằng máy cắt nhiệt tự động, Giúp các bóng khí không bị xẹp, nếp cắt thẳng đều.

Việc sử dụng tấm xốp chống sốc sẽ giúp khách hàng đẩy nhanh được tiến độ đóng gói và tiết kiệm thời gian cắt chỉnh, chi phí nhân công.

Túi xốp chống sốc, chống trầy

Túi xốp chống sốc là sản phẩm xốp hơi dạng túi. Thường được dùng để làm bao bì và bảo vệ cho các sản phẩm có kích thước vừa và nhỏ.

Mang theo những ưu điểm của dòng sản phẩm xốp hơi. Túi xốp hơi có khả năng chống sốc và chống trầy cực tốt. Lại dễ dàng sử dụng, chỉ cần cho sản phẩm vào túi xốp là có thể yên tâm.

Túi xốp hơi đem lại sự tiện lợi tối đa khi sử dụng. Tuy nhiên khách hàng cần chú ý về kích thước túi khi đặt hàng, để tránh tổn thất không đáng có:

  • Đặt mua túi xốp có kích thước lớn hơn kích cỡ của sản phẩm khoảng 0,5cm hoặc 1cm.
  • Hãy tính cả độ dày của sản phẩm cần bao gói
  • Kiểm tra cẩn thận các mép túi, mép dán có chắc chắn không và độ bền của bóng xốp

Cửa hàng bán xốp hơi tại Quận Gò Vấp, Q.12 TPHCM

Xốp hơi Nam Phát là doanh nghiệp kinh doanh các sản phẩm xốp hơi bọc hàng, tấm xốp hơi cắt sẵn và túi xốp chống sốc hàng đầu tại TPHCM và Bình Dương. 
Chất lượng luôn làm khách hàng hài lòng, đúng đơn hàng, kích cỡ và giao hàng đúng giờ đến tận nơi
Nhận sản xuất theo yêu cầu với sản lượng ổn đinh, đáp ứng được các đơn hàng có số lượng lớn
Tiếp đón và tư vấn tận tình khi khách đến mua sắm. Không phân biệt hoặc có thái độ thiếu chuyên nghiệp khi khách hàng mua với số lượng nhỏ.
Giá thành cạnh tranh, không qua trung gian, chiết khấu hấp dẫn
Hỗ trợ công nợ, xuất hoá đơn khi mua hàng, thanh toán linh động
Quý khách có thể đặt hàng trực tuyến đến mua sắm trực tiếp tại cơ sở kinh doanh
CÔNG TY TNHH CÁCH NHIỆT NAM PHÁT
Văn Phòng: 2245/3B An Phú Đông 25, Phường An Phú Đông, Quận 12, TpHCM
Nhà máy: 312/9b đường DT743 KP. Tân Long, Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương
Hotline/ Zalo: 0909.953.111 – 0938.682.867
Email: mutxopnamphat@gmail.com