Màng xốp hơi chống sốc, màng xốp hơi bong bóng là sản phẩm gói hàng có giá cả bình dân. Thường được sử dụng rộng rãi trong các lĩnh vực sản xuất, bao gói hàng hoá để chuyển phát nhanh, vận tải xuất khẩu,...

Những tính năng nổi bật của màng xốp hơi chống sốc

Sau khi có mặt trên thị trường sản phẩm bao gói, chống sốc cho hàng hoá. Các sản phẩm xốp hơi bong bóng hay màng xốp hơi chống sốc đã chiếm lĩnh lòng tin và sự ưu ái của khách hàng bởi những tính năng nổi bật trong việc bảo vệ sản phẩm.
Màng xốp khí giá rẻ với thiết kế độc đáo, những bóng khí dai mềm, căng tròn có khả năng chống sốc và đàn hồi tuyệt vời. Giúp việc bảo vệ, đóng gói dễ dàng hơn bao giờ hết, đem lại hiệu quả chống rung chấn, va cham, xốc nảy tối ưu.
Màu trắng trong suốt và vẻ ngoài bắt mắt, giúp bạn có thể sử dụng để làm bao bì cho sản phẩm.
Không bám bụi, chống thấm tốt, có thể tái sử dụng 1- 2 lần.
An toàn và đáp ứng các tiêu chuẩn về vệ sinh khi đóng gói thực phẩm, dược phẩm, thuốc men.
Nhiều loại mẫu mã cũng như quy cách để lựa chọn.
Giá cả hợp lý, cạnh tranh so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường

Các loại xốp hơi và quy cách thông dụng

Sau nhiều năm phát triển nhằm phục vụ tốt hơn cho khách hàng. Xốp hơi có rất nhiều mẫu mã để bạn có thể lựa chọn. Từ xốp hơi bọc hàng thông thường cho đến các loại xốp hơi chống tĩnh điện,...
Hiện nay xốp hơi thường được chia làm ba loại chính dựa vào quy cách của màng xốp hơi:
  • Xốp hơi dạng cuộn tròn: đây là sản phẩm chính truyền thống của màng xốp hơi. Các màng xốp sau khi sản xuất, sẽ được đóng thành cuộn để tiện cho việc di chuyển. Tuỳ vao đơn hàng mà cuộn xốp hơi 1m4 x 100m sẽ được cắt thành các cuộn nhỏ hơn với kích cỡ từ 20cm đến 1m2 và dài 100m.
  • Tiếp theo đó tấm xốp hơi cắt sẵn: Đây là sản phẩm được gia công cắt tấm từ các cuộn xốp hơi. Giúp khách hàng có thể dễ dàng hơn khi sử dụng. Có thể sử dụng ngay sau khi mua bởi các tấm xốp chống sốc được cắt với kích cỡ mà khách cần.
  • Cuối cùng đó là túi xốp hơi bong bóng, một sản phẩm đóng gói không thể thiếu đối với các chủ shop bán lẻ, nhất là khi xu hướng kinh doanh online ngày càng phát triển. Giúp bảo vệ và hiệu quả hàng hoá mà vẫn đảm bảo sản phẩm được đóng gói thẩm mỹ.

Đặt mua, báo giá màng xốp hơi chống sốc ở TPHCM

Bất cứ khi nào, bất cứ nơi đâu, bạn có nhu cầu đặt mua, báo giá màng xốp hơi chống sốc ở TPHCM, Đồng Nai, Bình Dương và các tỉnh lân cận. Hãy gọi trực tiếp đến số hotline 0909.953.111 để đặt hàng, báo giá tư vấn trực tuyến. Hoặc đến mua sắm tại cơ sở của Xốp hơi bọc hàng Nam Phát tại:
Bình Dương: 312/9b đường DT743 KP. Tân Long, Tân Đông Hiệp, Dĩ An
TPHCM: 2245/3B An Phú Đông 25, Phường An Phú Đông, Quận 12
Quý khách có thể an tâm về chất lượng của các sản phẩm xốp hơi, màng xốp hơi chống sốc, tấm xốp hơi bọc hàng. Bởi bạn sẽ được kiểm tra chất lượng của đơn hàng trước khi mua sắm hoặc khi nhận hàng. Được đổi trả và hoàn tiền nếu có lỗi phát sinh
Luôn có các chính sách ưu đãi về giá cho khách hàng đến mua sắm. Nhiệt tình đón tiếp tư vấn cho khách hàng đến mua sắm dù số lượng ít.
Giao hàng tận nơi đến các tỉnh, thành phố tại khu vực phía Nam nhanh chóng, ngay trong ngày.